วันจันทร์, 7 ตุลาคม 2567

ตีเนียน!!ซาเล้งสุดแสบขโมย จยย.ร้านค้า”ย้อนกลับมาซื้อบุหรี่”

15 เม.ย. 2019
18

สมุทรสาคร ซาเล้งสุดแสบขโมย จยย.ร้านค้า ยังย่ามใจย้อนกลับมาซื้อบุหรี่

วันที่ 14 เม.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟสบุ๊ก ละอองฝุ่น สีเงิน ได้เผยแพร่คลิปวงจรปิด พร้อมระบุข้อความว่า รถจักรยานยนต์​หาย เมื่อช่วงเช้ามืดเวลา 4.48 น.ของวันที่ 14 เม.ย. 62 เหตุเกิดที่บริเวณใกล้เคียง​แยกวัดบางยาง ถนนสวนส้มกระทุ่มแบน​ ส่วนรถจักรยาน​ย​นต์ที่หาย เป็นยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก 125 I รุ่นปี 2011 เลขทะเบียน อตษ 667 สีดำน้ำตาล โดยภาพจากกล้องวงจรเปิดเผยพฤติการณ์คนร้ายเป็นชาย ขี่รถซาเล้งผ่านหน้ากล้องวงจรปิดไป จากนั้นชายดังกล่าวได้เข็นรถจักรยานยนต์​ของผู้เสียหายผ่านกล้องวงจรปิด และไปหยุดอยู่ตรงสามแยกบางยางสักครู่ และลงไปข้างทางเหมือนหาอะไรบ้างอย่างก่อนที่จะเข็นรถจักรยานยนต์​เลี้ยวซ้ายหายไปทางวัดบางยาง จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์​ที่ขโมยมาย้อนกลับมาที่จุดก่อเหตุแต่อาจจะตกใจอะไรบางอย่างจึงวนรถกลับแล้วเลี้ยวซ้ายกลับไปทางเดิม เวลาผ่านไปสักครู่ชายดังกล่าวได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์​มาลงตรงบริเวณสามแยก ซึ่งคาดว่าเป็นคันที่ขโมยไปจากนั้นได้ลงเดินกลับมาขี่รถซาเล้งที่จอดทิ้งไว้แล้วขี่กลับไปที่สามแยกเลี้ยวซ้ายหายไปทางวัดบางยางเช่นเดิม

ด้าน​นายวรวุฒิ​ เอี่ยมลิ้ม​ อายุ 29 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 77/2 ม.2 ​ต.ศรีษะทอง​ อ.นครชัยศรี​ จ.นครปฐม​ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเช่าห้องแถวอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ ปกติจะจอดรถจักรยาน​ยนต์​ไว้แถวห้องเช่า แต่ช่วงสงกรานต์ตนได้เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด จึงนำรถมาฝากเพื่อนที่เปิดร้านขายของอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับห้องแถวที่ตนเองพักอาศัยอยู่ โดยได้จอดรถไว้ด้านหลังร้านค้าและเอาผ้าคลุมไว้อย่างดีซึ่งรถของตนเองไม่สามารถล็อคคอได้เนื่องจากกุญแจล๊อคคอเสีย โดยในตอนเช้าเพื่อนได้ออกมาเปิดร้านก็พบว่ารถจักรยาน​ยนต์​หายไปแล้ว

ตนกับเพื่อนจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดจาก​อบต.สวนส้มจนทราบว่า คนร้ายเป็นคนเดียวกับในกล้องวงจรปิด โดยวันเกิดเหตุคนร้ายได้ขี่รถซาเล้งมาจอดฝั่งตรงข้ามร้านค้าของเพื่อน จากนั้นได้เดินเข้ามาหลังร้านและเข็นรถจักรยานยนต์​ออกไปทางสามแยกบางยาง ส่วนที่เห็นคนร้ายขี่ย้อนกลับมาและรีบเลี้ยวกลับไปนั้น เป็นเพราะเพื่อนของตนเองตื่นมาเปิดร้านโดยที่ยังไม่รู้ว่ารถโดนขโมยไป

นายวรวุฒิ เผยถึงความแสบของคนร้ายว่า หลังที่ขโมยรถไปเรียบร้อยแล้วจะเห็นได้จากภาพวงจรปิดว่าคนร้ายได้เดินกลับมาเอารถซาเล้งที่จอดทิ้งไว้ฝั่งตรงข้ามร้านค้า และคนร้ายยังย่ามใจเดินข้ามฝั่งมาซื้อบุหรี่ในร้านของเพื่อนตนเองอีกด้วยก่อนจะขับรถซาเล้งออกไป​ หลังจากเพื่อนของตนเดินไปหลังร้านถึงได้รู้ว่ารถหายไป

ทั้งนี้ตนได้เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจที่ สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร​ซึ่งตำรวจได้แต่ลงบันทึกประจำวันและยังไม่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุหรือเร่งรัดติดตามตัวคนร้ายทั้งที่มีหลักฐานชัดเจน ตนเองร้อนใจอยากได้รถคืนเป็นอย่างมากจึงลงเฟคบุ๊ค​เพื่อให้ช่วยกันติดตามอีกช่องทางหนึ่ง

ทีมข่าว สมุทรสาคร

Loading