วันจันทร์, 7 ตุลาคม 2567

สลด!!หนุ่มธงฟ้าใช้มีดปลายแหลมแทงยอดอกดับคาห้องนำ้”

23 มิ.ย. 2019
4

ยโสธร หนุ่มขายของชำธงฟ้าใช้มีดปลายแหลมแทงยอดอกดับคาห้องน้ำ.

วันที่ 23 มิ.ย. 62 เวลา 06.15 น. พ.ต.ท.ยุทธนา โพธิ์ทอง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมือง ยโสธร ได้รับแจ้งมีเหตุคนฆ่าตัวตาย ที่บ้านเชียงหวาง ต.สำราญ อ.เมือง จ.ยโสธร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลยโสธรและเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฮุก 31 ยโสธร


ที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน เปิดเป็นร้านของสินค้าเบ็ดเตล็ดชื่อว่า มาร์คเกอร์ซุปเปอร์ เลขที่ 95 ม.5 ต.สำราญ อ.เมือง จ.ยโสธร บริเวณห้องน้ำ พบผู้เสียชีวิต นายเมธี หลักหาญ อายุ 40 ปี สภาพศพมีมีดปักอยู่ตรงกลางอก ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ จากการสอบถามนางนพ เหล่าลี อายุ 60 ปี ป้าของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายยังเป็นโสดมีลักษณะนิสัยเป็นกะเทย แต่เป็นคนขยันทำมาหากินและเปิดเป็นร้านขายของชำมานานประมาณ 3 ปี แล้ว ปกติผู้ตายจะพักอาศัยอยู่ตามลำพังคนเดียว ก่อนจะไปพบศพเมื่อช่วงเวลาประมาณ 5 นาฬิกา ที่ผ่านมาตนไม่เห็นผู้ตายตื่นนอนมาเปิดร้านเหมือนปกติทุกวันตนจึงได้ไปเรียกผู้ตายอยู่หลายครั้งก็ไม่มีเสียงตอบรับจึงได้ไปตามเพื่อนบ้านและญาติมาช่วยกันงัดประตูบ้านเข้าไปและไปพบว่าผู้ตายได้ใช้มีดปักอกตัวเองตายในห้องน้ำเสียแล้ว ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้ยังไม่มีใครทราบว่าเพราะเหตุใดเพราะปกติผู้ตายจะเป็นคนสนุกสนานรื่นเริงตามนิสัยของกะเทยและชอบช่วยเหลือญาติพี่น้องรวมทั้งเพื่อนบ้านอยู่เป็นประจำและไม่เคยเห็นว่าเป็นศัตรูกับใคร โดยเมื่อวานนี้ผู้ตายได้ไปเบิกเงินจากธนาคาร จำนวน 490,000 บาท แล้วนำไปฝากเอาไว้กับ นางสาวกรรณิการ์ ชายทวีป อายุ 18 ปี หลานสาวซึ่งมีบ้านพักอยู่ติดกันพร้อมกับสั่งเสียว่าให้เก็บเงินจำนวนนี้เอาไว้ให้ดีและให้ตั้งใจเรียน จากนั้นก็ต่างคนก็แยกย้ายกันเข้านอนไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นฆ่าตัวเองตาย และจากการตรวจสอบเฟสบุ๊คส่วนตัวของผู้ตายพบว่าผู้ตายได้โพสข้อความล่าสุดเมื่อเวลา 22.18 นาฬิกาของคืนที่ผ่านมาว่า “ขอไม่รับค่าหนี้ทุกท่านจ้า” จนกระทั่งตอนเช้าจึงพบว่าผู้ตายใช้มีดปลายแหลมปักอกตัวเองตายแล้ว
ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้กับญาติเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ยโสธร รายงาน

Loading