มณฑิตา ท้าคุณชิม

(ปู)(ปู) มณฑิตา ท้าคุณชิม (ปู)(ปู)

 

วันนี้ จะพามาหม่ำปูไข่กันนะค่ะ จากที่เคยเห็นภาพปูไข่เน้นๆยั่วน้ำลายที่แชร์ๆกันแล้วทำให้คนชอบหม่ำปูมากๆอย่างเราอยากไปชิมมาก
ซึ่งไปแล้วก็ไม่ผิดหวังเลย อาหารที่ ร้านเกษร คลองโคลน ราคาไม่แพง รสชาติดี อรุ่อยดัวยการดูแลรถชาติอาหารเป็นลูกสาวของพี่ เกษร ที่ลงมือทำอาหารเองทุกเมนู แถมยังมี บรรยากาศโดยรอบโปล่งโล่งสบายร้านร้านอยู่ติดริมคลอง ที่นั่งด้านในสามารถ ชมวิวริมคลองมองเรือโดยสารวิ่งผ่านไปมาแบบวิธิชุมชน ที่หาดูได้อยากในคณะนี้สร้างความประทับใจให้แขกที่มานั่งทานอาหารที่ร้าน (ปู) เกษร คลองโคลน (ปู) อาหารทะเลสดใหม่ทุกวัน ร้านเกษรอยู่ไม่ไกลจาก กทม.ขับรถสดวกสบาย ร้านเกษร ตั่งอยู่ในซอยบนเนื้อที่สองถึงสาวไร่ ร้านอยู่เลย หน่วยงาย – อยต.คลองโครน
ซ้ายมือ แต่หาง่ายค่ะอยู่ตรงข้ามวัดคลองโคนเลย มีป้ายบอกเป็นระยะๆไม่หลงแน่นอนค่ะ จำง่ายๆคือ มาทางถนนพระราม 2 ข้ามสะพานแม่น้ำแม่กลอง สังเกตปั๊ม ปตท. ไว้ค่ะ ซอยเข้าวัดคลองโคนอยู่ข้างๆปั๊มเลย และร้านเกษร คลองโคลน ยังได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติในการสบับสนุน อาหารวันทหารผ่านศึก จาก พล.ต.วสันต์ ทัพวงค์ ผบ.มทบ.16 /หส ผศ รบ.ประธานวันที่ 3 ก.พ.70 ที่ผ่านมา อีกดัวย ค่ะ
” มณฑิตา เชืญชิ้ม ” ขอแนะนำเมนูแรกค่ะ “ยำชะครามกุ้งสด เป็นเมนูเด็ดอีกอย่างของทางร้านเลย
รสชาติอร่อยถึงเครื่อง ตัวผักรสชาติแปลกๆดีค่ะเพิ่งเคยทาน ไม่มีกลิ่นและไม่ขมนะคะ
เข้ากันกับยำรสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี แถมกุ้งตัวใหญ่สดๆ มี
ให้สั่งทานจานเล็กจานใหญ่ ราคาไม่แพง เมนู”อาหารร้านเกษร”
คลองโคลน
ปูทะเล-ปูเนิ้อ -นึ่ง
ปูทะเลผัดพริงไทยดำ
ปูทะเลผัดพริกเผา
ปูทะเลผัดต้นหอม
ปูนิ่มผักผงกระหรี่
ปูนิ่มทอดกระเทียม
แกงส้มปูนิ่ม-ปูทะเล
ทุกเมนู ราคาแค่ 200 บาท ทุกๆเมนู
ปลากะพงแช่น้ำปลา 280 บาท
ต้มยำปลากะพงน้ำข้น – น้ำใส 150 บาท
กะพงแช่น้ำปลา 280 บาท
กะพงทอดกะเทียม 360-380 บาท
ปลากะพงนึ่งมะนาว -นึ่งซีอิ้ว 350 บาท แกงส้มไข่ปลาเรียวเชียว ยอดมะพร้าม / ผ้กรวม / หน่อไม้ดอง / 300 บาท แค่นี้เชื่อว่าทุกท่านคงต้องลองทาน แวะไปทานอาหาร อย่าลื่มซึ้อของฝากขอชาวบ้านราคาถูก ที่ตั่งขายอนู่หน้าร้าน ” เกษร คลองโคลน ” ช่วยชาวบ้านมีรายได้เสริมอีกทาง
ภาพ /ข้าว
ขอบคุณร้านอาหารทพเลสดๆ’ เกษร คลองโคลน ” ที่ให้การตอนรับ้ป็นอย่างดี ต่ะ
ร้านเกษร คลองโคนอาหารทะเลสด
ที่คลองโคลน


034-731-075 ” 087-036-0556
บริหารความสดอร่อย โดยคุณ คุณเกษร คลองโคลน และลูก

Loading